Bảo hành Logitech ở đâu? – Các địa chỉ bảo hành, sửa chữa uy tín nhất!

Đối với gaming gear cũng như các thiết bị điện tử nói chung. Bảo hành là một vấn đề khá quan trọng mà người dùng nào cũng nên để ý. Mặc dù gaming gear hiện na­y khá bền, tỉ lệ lỗi cũng không cao. Tuy nhiên vẫn sẽ­ có sản phẩm dính trục trặc. Những lúc như vậy, tìm được một địa chỉ bảo hành, sửa chữa là cực kỳ khó khăn.

Bản thân mình là một người từng trải nghiệm qua nhiều đời gaming gear. Và vấn đề gặp lỗi thì cũng có vài lần. Chính vì vậy, bên dưới sẽ là một số địa chỉ bảo hành cực uy tín mà mình từng đem sản phẩm tới. Anh em có thể tham khảo đề phòng trường hợp bất trắc. Tránh tình trạng tiền mất tật mang nhé!

Đọc thêm:

Logitech G áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 với tất cả các sản phẩm chính hãng

I, Chính sách bảo hành 1 đổi 1 của Logitech

Trước khi bắt đầu vào danh sách. Mình nghĩ vẫn còn những anh em chưa biết về chính sách này của Logitech. Theo hãng công bố, bất kỳ sản phẩm nào còn thời gian bảo hành. Nếu gặp lỗi từ phía nhà sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm cùng loại miễn phí. Đối với các sản phẩm đã ngưng kinh doanh. Người dùng sẽ được đổi thẳng sang đời cao hơn của dòng cùng loại. Ngoài ra, khi đi bảo hành, nếu người dùng có nhu cầu nâng cấp sản phẩm lên đời cao hơn, cũng sẽ được chấp nhận. Và người dùng chỉ cần trả thêm một khoản phí nâng cấp cực ưu đãi.

Một chính sách khiến mình cực kỳ yên tâm khi mua gaming gear từ Logitech. Tuy nhiên trong chính sách này, có một số điểm anh em nên lưu ý. Tránh gặp trường hợp bị từ chối bảo hành.

  1. Điểm thứ nhất, các sản phẩm bảo hành phải là sản phẩm chính hãng. Nói như vậy có nghĩa là không quan trọng anh em mua ở đâu. Từ mua lại của người dùng khác, mua ở cửa hàng nhỏ, hay nhặt ở ngoài đường. Miễn đó là sản phẩm được Logitech phân phối chính hãng ở Việt Nam. Thì anh em sẽ được hưởng chính sách trên.
  2. Tiếp theo, sản phẩm phải còn đủ tem nhãn, hộp và phụ kiện đi kèm. Hộp và phụ kiện thì có một số nơi sẽ yêu cầu phải đủ. Cũng vẫn có lúc mình ko cần hộp vẫn được đổi trả. Tuy nhiên anh em nên giữ lại hộp và đầy đủ phụ kiện bên trong nhé.
  3. Cuối cùng, Logitech chỉ bảo hành các sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất. Các lỗi LED, Double Click, kết nối chập chờn, không nhận thiết bị v.v.. Sẽ được chấp nhận. Tuy nhiên các lỗi như gãy keycap, vào nước, bong tróc da v.v.. Sẽ bị từ chối.
Bộ sản phẩm Logitech G full trắng được yêu thích nhất hiện tại

II, Các địa chỉ bảo hành Logitech anh em nên nhớ

1, Cửa hàng mà anh em đã mua

Mua ở đâu thì ăn vạ ở đó. Địa chỉ đầu tiên chính là cửa hàng đã bán sản phẩm cho anh em. Nếu đó là một cửa hàng uy tín. Công đoạn đổi trả, bảo hành sẽ diễn ra cực kỳ nhẹ nhàng. Chính vì thế, việc lựa chọn cửa hàng để mua gear cũng phải rất cẩn thận.

Nhược điểm lớn nhất của việc bảo hành tại shop là tốn thời gian. Khi gửi bảo hành tại shop, shop sẽ tiếp nhận sản phẩm, tiến hành các bước kiểm tra sản phẩm. Mọi thứ phải diễn ra theo một quy trình sẵn có. Và quy trình này thường sẽ kéo dài từ 3 tới 5 ngày.

Sau khi xác nhận sản phẩm lỗi, shop sẽ tiến hành gửi tới nhà phân phối để đổi mới sản phẩm. Vô hình chung, anh em sẽ tốn từ 5 cho tới 7 ngày, chưa kể thời gian ship. Quả là một sự khó chịu. Chính vì vậy, mình thường mang thẳng qua nhà phân phối. Nhờ họ kiểm tra và đổi trả sản phẩm tại chỗ.

Chính sách riêng của Phụ Kiện Máy Tính cho anh em!

Tuy nhiên, đối với khách hàng mua tại Phụ Kiện Máy Tính. Trong thời gian chờ bảo hành, shop sẽ cho anh em mượn 1 sản phẩm tương tự hoặc cùng giá trị để sử dụng. Như vậy vừa không gây ảnh hưởng tới công việc của mọi người. Lại vừa khiến anh em an tâm, thoải mái. Đây là một chính sách đặc biệt của Phụ Kiện Máy Tính nhằm phục vụ anh em tốt nhất có thể.

Phụ Kiện Máy Tính sẽ cho anh em mượn 1 sản phẩm cùng loại hoặc cùng giá trị trong thời gian chờ bảo hành!

2, Nhà phân phối Logitech tại Việt Nam

Đây sẽ là địa chỉ tin cậy nhất để anh em tiến hành thủ tục bảo hành. Nhưng cũng vì vậy mà các bước kiểm tra, nhập liệu sẽ khá cẩn thận. Anh em nên mang đầy đủ giấy tờ, hộp, phụ kiện liên quan tới sản phẩm. Vệ sinh qua sản phẩm cũng sẽ khiến các công đoạn nhanh hơn.

Tại nhà phân phối, thủ tục kiểm tra sẽ chỉ kéo dài từ 5 cho tới 15 phút. Nếu sản phẩm hợp lệ và được bảo hành. Anh em sẽ được đổi ngay sang sản phẩm mới cùng loại. Hoặc trả thêm tiền đề nâng cấp lên sản phẩm cao cấp hơn. Đây quả thực là một ưu điểm cực xịn đối với bảo hành Logitech.

Hiện tại ở Việt Nam, có 2 nhà phân phối chính thức của Logitech là SPC (Vĩnh Xuân) và Digiworld. Nói chung thủ tục của hai nhà phân phối này không quá khác biệt. Mình hài lòng với quy trình đổi trả của cả 2. Anh em check tem bảo hành trên sản phẩm và ra đúng nhà phân phối nhé!

Địa chỉ nhà phân phối

Hà Nội

  • SPC:
    1. Số 9 Ngõ 117 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội | SĐT : (024) 35 381 911 – 0976 954 480
  • Digiworld:
    1. 27/785 Trương Định, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội | SĐT : (024) 37 759 846
  • ISTC:
    1. 241, Phố Vọng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội | SĐT : (024) 36 285 868
  • TEC:
    1. Số 7 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội | SĐT : (024) 37 737 120 – 0913 235 309

TP.HCM

  • SPC:
    1. 152/5 Thành Thái, P. 12, Q. 10, Tp. HCM | SĐT : (028) 62 646 171 – 0918 759 373
  • Digiworld:
    1. 512A Huỳnh Tấn Phát , P. Bình Thuận, Q. 7, Tp. HCM | SĐT : (028) 37 733 017
    2. 65A Hồ Xuân Hương, P. 6, Q. 3, Tp. HCM | SĐT : (028) 39 309 400
  • TEC:
    1. 2/34A Cao Thắng, Phuờng 5, Q. 3, Tp. HCM | SĐT : (028) 38 340 333 – 0932 633 900

Đà Nẵng: 

  • Digiworld:
    1. 296 Nguyễn Hoàng, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng | SĐT : (0236) 358 4488
  • TEC:
    1. 123 Nguyễn Chí Thanh, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng | SĐT : (0236) 384 3778 – 0932 633 900

Nhược điểm lớn nhất của cách này là anh em phải trực tiếp mang qua nhà phân phối. Đối với một số bạn ở tỉnh, việc này khá bất tiện.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Phụ Kiện Máy Tính để được hỗ trợ tốt hơn nhé!

2 thoughts on “Bảo hành Logitech ở đâu? – Các địa chỉ bảo hành, sửa chữa uy tín nhất!

  1. ngô ngọc sơn says:

    em sài phone g533 bản ko dây mà e làm rơi 1 lần mic của e nó vẫn nhận theo gạc mic vẫn báo nhận và ko nhận nhưng khi nói thì ko nhảy âm (nhưng mic vẫn nhận bình thường) e nghỉ là nó hư nên e cần sửa ạ hiện tại e đã hết bảo hành ạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *